Những Thay Đổi Sau Khi Nâng Ngực Là Gì? Phương Pháp Để Bầu Ngực Đẹp Ngay Sau Khi Phẫu Thuật

Thay đổi sau khi nâng ngực

Những thay đổi sau khi nâng ngực luôn là vấn đề rất nhiều người chú ý. Mục tiêu cuối cùng là bạn được sở hữu vòng 1 thon gọn, to và săn chắc. Vậy sau khi nâng ngực bao lâu thì bạn sẽ sở hữu vòng 1 như ý? Hãy cùng tham khảo qua bài viết để có câu trả lời chính xác nhất.

Nâng ngực là gì? Những điều bạn cần biết về nâng ngực

nâng ngực

Nâng ngực hay phẫu thuật nâng ngực là biện pháp mà rất nhiều chị em lựa chọn. Đây là phương thức để cải thiện vòng 1 của chị em thêm đẹp và căng tròn hơn. Với những người ngực chảy xệ hay lép thì đây là lựa chọn vô cùng thích hợp. Trong thời gian gần đây, phẫu thuật ngực ngày càng phổ biến hơn.

Nâng ngực là phương pháp phẫu thuật để tạo hình tuyến vú. Phương pháp này làm tăng kích thước của ngực bằng cách đặt túi ngực ở dưới mô vú hoặc có ngực. Sau khi nâng ngực, chị em sẽ cảm thấy bản thân thoải mái và tự tin hơn rất nhiều.

Để sở hữu bộ ngực đẹp bạn cần trải qua rất nhiều giai đoạn sau phẫu thuật. Quá trình sau phẫu thuật, bộ ngực có sự thay đổi cụ thể:

  • Thời gian đầu khoảng 7-10 ngày: Ngực còn căng cứng và khó chịu.
  • Thời gian sau từ 2-12 tuần: Đây là giai đoạn hồi phục, các mô cấy sẽ dần lắng xuống và mềm đi. Lúc này, mô vú gần như bình thường giống ban đầu.

Những phương pháp để bầu ngực đẹp ngay sau khi phẫu thuật

ngực đẹp sau phẫu thuật

Những thay đổi sau khi nâng ngực phụ thuộc nhiều vào quá trình chăm sóc sau phẫu thuật. Để ngực phục hồi nhanh chóng và đẹp bạn cần lưu ý như sau.

  • Cần nghỉ ngơi nhiều, tránh hoạt động nặng và mất sức.
  • Tuyệt đối không bê vác đồ nặng trong khoảng một tháng đầu sau phẫu thuật.
  • Khi ngủ nên nằm ngửa, tránh nằm sấp bởi có thể ảnh hưởng tới ngực.
  • Cần vệ sinh nước một vết mổ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ phẫu thuật. Điều này giúp bạn nhanh phục hồi và không để lại sẹo.
  • Bạn cần mặc áo ngực định hình theo yêu cầu của bác sĩ phẫu thuật. Bạn cần mặc ít nhất trong khoảng 6 tuần để ngực nhanh mềm mại và phục hồi.
  • Sau quá trình hồi phục, nên tập massage quanh ngực để máu lưu thông tốt, giảm sự căng cứng.
  • Có chế độ dinh dưỡng phù hợp, tránh ăn rau muống, đồ nếp, thịt gà hay thịt bò bởi có thể gây sẹo. Ngoài ra bạn cần kiên tất cả các loại chất kích thích như bia, rượu, cà phê, thuốc lá trong khoảng 7 ngày đầu sau phẫu thuật.

Bao lâu thì ngực mềm như ngực bình thường

thay đổi sau khi nâng ngực: Ngực mềm

Thay đổi sau khi nâng ngực có nhiều loại. Để ngực mềm như ngực thật tùy thuộc vào cơ địa và vị trí cấy ghép của mỗi người. Thông thường, quá trình ngực trở về trạng thái bình thường tối đa 6 tháng. Khi bạn chọn túi độn ngực lớn, thời gian phục hồi sẽ lâu hơn. Ngược lại, những túi ngực nhỏ sẽ có thời gian để ngực phục hồi bình thường nhanh chóng.

Thông thường, thời gian hồi phục cho người nâng ngực khoảng 6-8 tuần. Sau 8 tuần, vú sẽ dần mềm da và độ cao vừa phải. Sau khoảng 2 tháng phẫu thuật, phụ nữ thường sẽ hoạt động trở lại mọi việc như trước.

Quá trình ngực trở về trạng thái bình thường còn phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ. Các bác sĩ có tay nghề và có thao tác chính xác sẽ giúp người bệnh nhanh phục hồi hơn. Bởi vậy, việc chọn những địa chỉ nâng ngực uy tín, chất lượng có ý nghĩa rất quan trọng.

Một số thay đổi sau khi nâng ngực

Thời gian sau khi nâng ngực, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt. Vòng 1 sẽ không còn là điểm yếu của bạn như trước đây. Vòng 1 đẹp là điểm mạnh, là điều để bạn tự tin trước mọi người.

To hơn, tăng chu vi vòng 1

tăng vòng một

Sau phẫu thuật, vòng 1 chắc chắn sẽ to và tròn hơn ban đầu. Đối với những người ngực bị chảy xệ thì đây là lựa chọn thích hợp. Ngực sẽ có chu vi tăng lên, thông thường vòng 1 tiêu chuẩn khoảng 80-90cm. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu bộ ngực căng tràn, tự tin và quyến rũ này.

Đẹp hơn

ngực đẹp sau khi phẫu thuật

Sau khi nâng ngực, bạn hoàn toàn có thể an tâm rằng ngực của mình sẽ đẹp hơn. Hiện tượng ngực bị chảy xệ hay quá “lép” không còn là nỗi ám ảnh. Không những thế, những người có vấn đề về nhũ hoa như đầu ti thâm, đầu ti to cũng được giải quyết.

Nhô ra trước

phẫu thuật nâng vòng 1 giúp nhô ra trước

Ngực sau khi phẫu thuật sẽ nhô ra phía trước nhiều hơn. Điều này giúp cân xứng với cơ thể của bạn. Vòng 1 đẹp tạo đường cong vô cùng quyến rũ. Nếu trước phẫu thuật, ngực phẳng thì sau phẫu thuật điều đó đã biến mất.

Ngực sau khi phẫu thuật có khả năng sa trễ không?

nâng ngực có nguy hiểm không nếu sa trễ

Sau khi phẫu thuật, nếu phụ nữ không mang thai và sinh nở thì hầu như không ảnh hưởng. Với công nghệ phẫu thuật hiện nay, thời gian bền và đẹp của ngực khá lâu bền. Những thay đổi sau khi nâng ngực rất hiếm.

Tuy nhiên, nếu bạn cho con bú và sinh nở sau phẫu thuật thì cũng có thể sẽ ảnh hưởng. Điều này xảy ra bởi sau sinh, có thể người phụ nữ có sự thay đổi rất lớn. Rất nhiều người sau sinh ngực nhỏ lại hoặc chạy xệ gây tự ti.

Những thay đổi sau khi nâng ngực thời kỳ sinh con và cho con bú

nâng ngực và những điều cần biết

Những thay đổi sau khi nâng ngực ở phụ nữ cho con bú là không thể tránh khỏi. Lúc này, ngực giãn nở ra, có thể chùng xuống và chảy xệ. Mức độ co giãn và chùng xuống của mỗi người là khác nhau. Với những người chưa nâng ngực hay đã nâng ngực thì việc thay đổi sau sinh là bình thường. Với cơ địa người sở hữu ngực mướp thì việc chảy xệ sẽ nghiêm trọng hơn.

Tùy thuộc vào sự thay đổi mà bạn đưa ra quyết định cần thực hiện chỉnh sửa sau sinh hay không. Với những người ngực ít thay đổi thì điều này không cần thiết. Tuy nhiên, với những người ngực chảy xệ nhiều thì bạn có thể nâng lại hoặc chỉnh sửa.

Để tránh những thay đổi sau khi phẫu thuật nâng ngực bạn cần tìm địa chỉ nâng ngực uy tín. Thẩm Mỹ Viện UpV1 là đơn vị hàng đầu về phương pháp phẫu thuật nâng ngực. Tại đây, bạn sẽ được các bác sĩ đầu ngành về phẫu thuật thẩm mỹ tư vấn và thực hiện phẫu thuật. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi khả năng thành công và được sở hữu bộ ngực căng tròn là điều đảm bảo khi đến với UpV1.

Những thay đổi sau khi nâng ngực ở mỗi người hoàn toàn không giống nhau. Tùy vào cơ địa, độ tuổi, loại túi ngực mà bạn chọn mà ngực sẽ khác nhau. Với những người trải qua phẫu thuật nâng ngực, bạn sẽ tự tin hơn với cơ thể của mình. Bộ ngực mới của bạn sẽ giúp bạn tự tin và yêu đời hơn mỗi ngày.

Có thể tham khảo thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *