Phân Độ Sa Trễ Ngực Và Cách Khắc Phục Hiệu Quả

phân độ sa trễ ngực

Sa trễ ngực hay nói một cách dễ hiểu đó là hiện tượng chảy xệ của bầu ngực sau sinh hoặc do cơ địa bẩm sinh. Đây là một khuyết điểm mà rất nhiều chị em muốn khắc phục và sửa chữa. Cùng Thẩm Mỹ Viện UpV1 tìm hiểu phân độ sa trễ ngực và những kỹ thuật khắc phục tình trạng sa trễ của bầu ngực hiệu quả nhất.

Ngực bị sa trễ là gì?

Sa trễ ngực được định nghĩa đó chính là hiện tượng bầu vú của cơ thể mất đi sự tròn trịa đầy đặn, bầu ngực bị trễ xuôi về phía bụng. Nguyên nhân của hiện tượng này do cơ thể trải qua quá trình sinh nở cho con bú hoặc gặp ở những người có cơ địa bẩm sinh.

Ngoài ra một số chị em từng sử dụng phương pháp nâng ngực với túi ngực kích thước quá khủng, khối lượng lớn khi đó dây chằng trở nên co giãn khiến bầu ngực chảy xệ xuống phía dưới.

Phân độ ngực sa trễ và cách khắc phục

Hiện tượng sa trễ ngực được các chuyên gia thẩm mỹ chia thành 4 cấp độ khác nhau tương ứng với mức độ chảy xệ của bầu ngực. Ở mỗi mức độ sẽ có biện pháp và các kỹ thuật khác nhau để can thiệp và xử lý. Tùy theo từng thể trạng riêng biệt của từng khách hàng nhau.

 Ngực sa trễ mức độ 1

  • Đây là mức độ sa trễ nhẹ nhất và dễ xử lý và can thiệp nhất.
  • Đặc điểm: Núm vú nằm thấp hơn bình thường khoảng 3cm so với vị trí ban đầu. Bầu ngực chúc xuống dưới xuôi về phía bụng.
  • Biện pháp xử lý: Ở mức độ này các bác sĩ sẽ tiến hành sửa chữa bằng cách phẫu thuật loại bỏ phần da thừa xung quanh quầng vú, sau đó kéo núm vú vết cao. Kết thúc phẫu thuật khâu thẩm mỹ để không lộ sẹo

Ngực sa trễ mức độ 2

  • Mức độ này bầu ngực sẽ có độ chảy xệ  nhiều hơn mức độ 1.
  • Đặc điểm: Núm vú bị chảy xệ, khoảng cách núm vú tới đường chân ngực khoảng 5cm. Bầu ngực chúc xuống xuôi về phái bụng.
  • Biện pháp xử lý: Bác sĩ tiến hành phẫu thuật loại bỏ tổ chức da thừa quanh núm vú bằng một đường mổ hình tròn xung quanh núm vú. Sau đó tiến hành kéo căng và khâu cố định lại, như vậy núm vú của khách hàng sẽ được đẩy lên cao trở lại vị trí ban đầu.

Ngực sa trễ mức độ 3

  • Đặc điểm: Khoảng cách từ núm vú đến đường chân ngực lớn hơn 5cm. Khi đó bầu ngực chỉ cách xa vị trí rốn khoảng 5 cm.
  • Biện pháp xử lý: Bác sĩ tiến hành phẫu thuật rạch hai đường mổ: Một đường mổ dọc bắt đầu từ quầng vú và điểm kết thúc nằm ở phía dưới bầu ngực, một đường mổ hình tròn xung quanh quầng vú. Sau đó tiến hành cắt lọc và loại bỏ tổ chức da và mỡ thừa. Cuối cùng là khâu cố định bằng phương pháp thẩm mỹ để đưa bầu ngực lên cao trở lại vị trí ban đầu.

Ngực sa trễ mức độ 4

  • Đây là mức độ sa trễ nặng nhất, bầu ngực bị chảy xệ bị chảy xệ nhiều. Khoảng cách giữa núm vú và đường chân ngực có thể lớn hơn 10 cm.
  • Biện pháp xử lý: Bác sĩ tiến hành phẫu thuật bằng hai con đường khác nhau: Một đường mổ dọc có điểm đầu ở quầng vú và điểm kết thúc ở phía dưới đường chân ngực, đường mổ thứ hai ngang nếp lằn vú. Sau đó tiến hành cắt lọc và loại bỏ lớp da thừa. Khâu cố định bằng phương pháp thẩm mỹ để kéo căng và đưa bầu ngực lên cao.

Kết luận sa trễ ngực

Bài viết trên của UpV1 đã cung cấp cho các chị em phụ nữ thông tin chính xác về phân độ sa trễ ngực và biện biện pháp khắc phục với từng mức độ khác nhau. Hy vọng chị em đã có hiểu biết hơn và tự đánh giá được mức độ sa trễ của bầu ngực để lựa chọn phương pháp xử lý hiệu quả.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *