Nâng Ngực Sa Trễ Trả Góp Là Gì? Cần Chuẩn Bị Những Giấy Tờ Gì Trước Khi Phẫu Thuật?

nâng ngực sa trễ trả góp

Nâng ngực sa trễ trả góp hẳn là vấn đề nhiều chị em còn lăn tăn. Với mong muốn xóa bỏ “nỗi khổ”, nhiều chị em đã dành không ít thời gian tìm hiểu và tư vấn về tình trạng bệnh của mình, nhưng còn quan ngại về chi phí đắt đỏ. Nhằm đáp ứng thông tin thực tế cho khách hàng, bài viết dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc về nâng ngực sa trễ, phì đại trả góp như thế nào?

Nâng ngực sa trễ trả góp là gì?

Phẫu thuật nâng ngực là một trong những phương pháp làm đẹp tốn kém nhất. Chắc hẳn hầu hết phụ nữ đều có mong muốn khắc phục bộ ngực sa trễ, phì đại nhưng không phải tất cả đều có khả năng chi trả hết các chi phí cùng một lúc. Và hình thức nâng ngực trả góp được xem là phương án tiết kiệm nhất.

Hình thức trả góp đã quá phổ biến ở nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ. Từ máy tính, điện thoại, tivi, tủ lạnh… đến các dịch vụ làm đẹp như nâng mũi, cắt mí, nâng ngực, hút mỡ… tất cả các dịch vụ này đều có thể trả góp.

Nâng ngực sa trễ, phì đại trả góp là hình thức sử dụng dịch vụ nâng ngực chi trả phí qua từng tháng chứ không phải thanh toán hết một lúc. Hiện nay, có hai hình thức nâng ngực trả góp chính là trả góp 0% qua thẻ tín dụng và trả góp qua ngân hàng có lãi suất.

Cần chuẩn bị giấy tờ gì để đủ điều kiện trả góp?

điều kiện trả góp nâng ngực

Điều kiện để sử dụng dịch vụ trả góp có lãi suất là khách hàng phải chuẩn bị các giấy tờ hợp pháp như chứng minh nhân dân hoặc sổ hộ khẩu và liên kết với bên thứ ba, ngân hàng để khách hàng thanh toán bằng hình thức chuyển khoản.

Đối với hình thức nâng ngực trả góp 0% lãi suất hoặc bạn không cần thế chấp tài sản hay chứng minh tài chính. Điều kiện để nộp hồ sơ là có đủ giấy tờ hợp pháp như chứng minh nhân dân, giấy phép lái xe hoặc sổ hộ khẩu và đặc biệt là không bị nợ xấu.

Vậy nên, nếu bạn đang thiếu tự tin về bộ ngực của mình hãy mạnh dạn nâng ngực sa trễ, phì đại trả góp. Chương trình được áp dụng cho tất cả các khách hàng trên toàn quốc. Khi đến trực tiếp bệnh viện để thực hiện nâng ngực, khách hàng không cần thanh toán toàn bộ chi phí cùng một lúc mà sẽ trả góp theo chu kỳ 6 – 12 – 18 tháng, linh hoạt tùy theo nhu cầu, khả năng chi trả của khách hàng.

Quy trình nâng ngực sa trễ, phì đại trả góp

Quy trình nâng ngực sa trễ

Thẩm mỹ viện UpV1 hiểu rằng nhiều chị em rất có nhu cầu và mong muốn nâng ngực để cải thiện ngoại hình. Nhưng giá cả của dịch vụ lại là trở ngại lớn khiến chị em không thể thực hiện được.

Rủi ro hơn khi nhiều người vì mong muốn thay đổi diện mạo đã mạo hiểm tin tưởng dịch vụ nâng ngực giá rẻ ở những thẩm mỹ viện không uy tín, không có bác sĩ giỏi, không có kinh nghiệm. Hậu quả nhận được trong những trường hợp này là vô cùng nghiêm trọng.

Nhằm thỏa mãn nhu cầu nâng ngực thẩm mỹ và giải quyết vấn đề chi phí khiến chị em đau đầu, chúng tôi đã phối hợp với đơn vị tài chính triển khai chương trình “Nâng ngực trả góp 0% lãi suất” với các nội dung chính: kỳ hạn thanh toán hấp dẫn: 6, 9, 12, 15, 18, 24 và 36 tháng. Tỷ lệ trả trước là 30% đến 50% tổng chi phí của dịch vụ.

Sau khi xét duyệt hồ sơ trả góp thành công, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ nâng ngực sa trễ, phì đại trả góp bình thường như thanh toán một lần.

Ưu và nhược điểm khi sử dụng dịch vụ nâng ngực sa trễ trả góp

dịch vụ nâng ngực sa trễ trả góp

Khi thanh toán dịch vụ nâng ngực sa trễ, phì đại trả góp, bạn sẽ nhận được các quyền lợi như:

  • Không cần phải chi trả quá nhiều tiền cùng một lúc.
  • Chất lượng của dịch vụ nâng ngực trả góp vẫn không thay đổi.
  • Trường hợp, các chị em không dư dả về mặt tài chính vẫn có thể nâng ngực sa trễ, phì đại vì số tiền được chia ra theo tháng sẽ dễ chi trả hơn.
  • Phương thức thanh toán bằng chuyển khoản rất nhanh chóng và tiện lợi, thủ tục đơn giản dễ dàng.

Tuy nhiên, sẽ có một số hạn chế đi kèm như:

  • Bạn có thể bị tính thêm lãi suất hàng tháng nếu không tham gia chương trình nâng ngực với lãi suất 0%.
  • Không được hưởng các chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá khác trong gói nâng ngực chi trả một lần.
  • Nhiều thẩm mỹ viện không có tiếng tăm có thể tăng giá trị dịch vụ.
  • Thanh toán chậm sẽ bị phạt.
  • Có thể xuất hiện các khoản phí khác như phí trung gian thông qua ngân hàng…

Số tiền chi trả mỗi tháng có nhiều không?

bảng giá nâng ngực trả góp

Qua khảo sát giá trên thị trường, phẫu thuật nâng ngực thường có mức phí cao dao động từ 70 – 90 triệu đồng. Đối với nhiều chị em, việc chuẩn bị một khoản tiền như vậy để làm đẹp là điều vô cùng khó khăn, nhất là những khách hàng không quá dư dả về tài chính.

Nâng ngực trả góp lãi suất 0% hoặc có lãi suất ra đời giúp chị em giải quyết vấn đề đau đầu ấy. Với phương pháp này, khoản chi phí ban đầu rất lớn được chia thành các khoản nhỏ hơn để trả dần. Nhờ vậy, áp lực ngân sách được giải tỏa rất nhiều, các chị em có nhu cầu cải thiện vẻ đẹp hình thể nhưng còn e ngại về chi phí sẽ thỏa được mong muốn.

Với trường hợp có lãi suất, trả trước từ 40 – 50% giảm bớt gánh nặng cho việc thanh toán hằng tháng. Nếu như không đủ khả năng trả trong vòng 6 tháng, 8 tháng, khách hàng có thể chọn 12 tháng đến 24 tháng để thong thả về tài chính hơn.

Chất lượng có gì khác so với việc trả 1 lần

Nhiều chị em lo lắng nếu lựa chọn nâng ngực trả góp thay vì thanh toán một lần sẽ có sự chênh lệch về chất lượng dịch vụ. Về vấn đề này, khi lựa chọn nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi, bạn sẽ không bao giờ phải lăn tăn về điều này nữa. Chất lượng dịch vụ nâng ngực luôn đảm bảo tốt nhất cho mọi khách hàng dù chọn hình thức trả góp hay trả một lần.

Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, chất liệu nâng ngực chính hãng, có chế độ bảo hành rõ ràng. Tất cả quy trình thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm trong nghề đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia và những người đã từng thực hiện dịch vụ tại đây.

Hưởng quyền lợi từ các chế độ chăm sóc, quan tâm và theo dõi như khách hàng thông thường. Bạn có thể tự mình lựa chọn loại túi ngực phù hợp với sở thích và điều kiện tài chính của mình dưới sự tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa.

Không chỉ vậy, khách hàng còn được thăm khám và xử lý dưới sự hỗ trợ đắc lực của các máy móc tiên tiến, hiện đại hàng đầu thế giới. Chi phí hợp lý, xứng đáng với chất lượng dịch vụ.

Nâng ngực sa trễ trả góp là dịch vụ được đông đảo chị em quan tâm và săn đón. Hy vọng những thông tin chia sẻ trên có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ cũng như hình thức trả góp của dịch vụ này. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ đến số UpV1 để được tư vấn.

Có thể tham khảo thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *