Bật Mí 8 Cách Phối Đồ Cho Người Ngực To Cực Thu Hút Và Tôn Dáng

cách phối đồ cho người ngực to

Con gái thường bối rối trong vấn đề lựa chọn trang phục. Đặc biệt là những cô nàng có bộ ngực quá khổ thường rất xấu hổ vì bầu ngực quá đầy đặn tạo cảm giác nặng nề và đôi khi sẽ rơi vào tình huống khó xử “lộ hàng” ngoài ý muốn. Dưới đây là một số gợi ý về cách phối đồ cho người ngực to sẽ giúp ích phần nào cho các cô gái muốn vòng 1 của mình trông quyến rũ hơn thay vì tạo cảm giác ngồn ngộn.

Người ngực to nên phối đồ như thế nào?

cách phối đồ cho người ngực to

Sự bất tiện do bộ ngực lớn gây ra có thể được khắc phục bằng cách mặc quần áo, chọn cổ áo phù hợp, nên lựa chọn loại áo mở rộng phạm vi dễ thấy từ cổ đến ngực, nhấn mạnh đường cong từ eo đến vai thành một hình tam giác ngược.

Cô nàng ngực to nên chú ý đến việc chọn chất liệu vải, những chiếc áo len bó sát cũng nên tránh tối đa, chất liệu dệt kim mềm mại không che được bầu ngực to tròn nên bạn sẽ thấy ngực to hơn.

Cách phối đồ cho người ngực to thực ra vô cùng đơn giản. Mặc một chiếc áo ngực vừa vặn là một trong những cách dễ dàng nhất để khiến toàn bộ vòng một của bạn kín đáo hơn. Cúp áo phải che gần hết ngực và dây áo phải tạo thành một đường thẳng ở phía sau. 

Phối quần áo sao cho không phản cảm

phối đồ cho người ngực to không phản cảm

Những mẫu áo, váy có cổ chữ V luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho cô nàng có bộ ngực khủng. Đường viền cổ áo táo bạo này tạo ra một khoảng trống vừa đủ từ cổ đến ngực, mang lại vẻ ngoài liền mạch giúp cho vòng một có vẻ nhỏ hơn bình thường.

Bạn nên ưu tiên chất liệu voan và có chi tiết xếp ly hoặc cổ bẻ rộng tương tự hình chữ V sẽ giúp vùng cổ có vẻ cao hơn, dễ tạo cảm giác vóc dáng thon gọn hơn.

Không nên chọn cổ áo khoét quá sâu sẽ để lộ phần ngực lớn mà bạn muốn che đi. Có nhiều kiểu phối đồ cho cổ chữ V nhưng nếu bạn thích sự mềm mại thì cổ đổ là sự lựa chọn an toàn và hợp lý, vừa che được vòng một ngoại cỡ lại tôn lên vẻ mềm mại, ngọt ngào. Cách phối đồ cho người ngực to như thế nào để không bị phản cảm cũng là điều cần lưu ý.

Chọn áo sơ mi phù hợp

cách phối áo sơ mi cho người ngực to

Đừng mặc áo sơ mi quá chật. Hàng khuy kín, hở sẽ ngay lập tức thu hút sự chú ý vào bộ ngực của bạn. Các loại vải hoặc áo phông có hoa văn kéo dài ngang ngực thường làm hình ảnh in trên áo bị sai lệch.

Tránh những chiếc áo sơ mi quá rộng khi mặc lên trông sẽ không đẹp. Bạn có thể diện ngay những chiếc áo sơ mi và khéo léo biến tấu chúng để mình luôn thật xinh đẹp và nổi bật. Không cài cúc toàn bộ áo, nên mở 2 – 3 cúc để vòng một của bạn thêm phần “lấp lửng” quyến rũ hơn.

Đầm vai trễ khoe vai trần

cách phối đầm vai trễ cho người ngực to

Sự lựa chọn sáng giá tiếp theo phải kể đến là những chiếc váy trễ vai khéo léo khoe khéo bờ vai trần và xương quai xanh của người phụ nữ.

Tuy nhiên, nên hạn chế hoặc tuyệt đối không sử dụng những chiếc váy cúp ngực vì nó sẽ khiến ngực bạn trông to và kém hấp dẫn hơn rất nhiều.

Bạn có thể thay đổi điều này bằng một chiếc váy trễ vai, dáng dài midi hoặc váy có cổ tròn rộng để khắc phục tình trạng này. Và tất nhiên, độ dài của váy ngang đùi hoặc ngang đầu gối sẽ giúp tôn chiều cao, tạo nên đôi chân thon dài cho các nàng hơn.

Cách phối áo crop top

cách phối áo crop top cho người ngực to

Những cô gái có thân hình hoàn hảo, có thể tự tin khoe dáng với áo ống hoặc áo crop top. Một chiếc áo crop top sẽ thu hút sự chú ý vào vòng eo. Với vòng một đầy đặn, crop top sẽ tạo hiệu ứng thị giác giúp vòng eo trông nhỏ lại. Nó còn giúp bạn khoe được cơ bụng số 11 săn chắc của mình.

Chọn quần áo có đường nét và kiểu dáng gọn gàng

lựa chọn trang phục đơn giản gọn gàng

Cách phối đồ cho người ngực to thì có vô vàn. Song những người có bộ ngực lớn nên tránh quần áo quá chật và cồng kềnh, cùng với thắt lưng và cổ áo. Điều này sẽ tập trung ánh nhìn và sự chú ý vào phần thân trên của bạn, giúp bạn dễ dàng nhìn thấy những điểm không hoàn hảo trên ngực của phụ nữ .

Việc lựa chọn áo sơ mi cho các cô nàng ngực khủng nên càng đơn giản càng tốt, không có họa tiết lòe loẹt, chỉ nên chọn kiểu dáng và màu sắc cơ bản đơn giản.

Ngoài ra, trang phục ngắn nên chú ý đến màu sắc. Sự kết hợp của các sắc thái trên và dưới có thể thu hút sự chú ý vào phần thân dưới của bạn và bỏ qua sự tập trung vào vòng một lớn của bạn. Ngoài ra, hãy chọn trang phục đồng màu làm mờ ranh giới giữa thân trên và thân dưới.

Lựa chọn trang phục bó sát

cách phối đồ bó sát cho người ngực to

Đối với những người có vòng một lớn, mặc trang phục rộng thùng thình có thể khiến bạn trông đồ sộ hơn. Ngược lại, những trang phục bó sát làm từ chất liệu co giãn sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn. Dưới những kiểu áo bó sát này, bạn có thể mặc thêm áo vest/quần dài để vòng một thêm thon gọn. 

Một mẹo làm đẹp khác cho người bán thân cỡ lớn là chọn trang phục đơn sắc (monochrome). Hiệu ứng đơn sắc kéo dài tỷ lệ cơ thể của bạn. Nhờ đó hạn chế cảm giác về kích thước của vòng một.

Lựa chọn layer tinh tế

cách phối layer cho người ngực to

Nhiều phụ nữ có bộ ngực “khủng” thường mắc sai lầm khi chọn trang phục rộng hơn 1 size để cảm thấy thoải mái khi mặc. Và nó sẽ làm cho tất cả các lớp trang phục của bạn trông luộm thuộm và lỗi thời. 

Để khắc phục, hãy hạn chế kết hợp những món đồ oversized với nhau. Chọn một món đồ như áo sơ mi rộng thùng thình, sau đó kết hợp khéo léo với áo và váy bó sát để trông gọn gàng đồng thời che được vòng một không như ý của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng nên mặc một chiếc sơ mi thụng bên ngoài, hoặc có thể buộc vạt trẻ trung khi xuống phố.

Cách phối đồ cho người ngực to sao cho đẹp

người ngực to phối đồ sao cho đẹp

Vậy rốt cục cách phối đồ cho người ngực to sao cho đẹp? Hãy kết thân với những chiếc áo kẻ sọc dọc, nó sẽ là trợ thủ đắc lực giúp những cô nàng ngực to trông gọn hơn. Hiệu ứng thị giác của các đường kẻ sẽ khiến cơ thể bạn trông thon gọn hơn. 

Nếu không nhấn mạnh vào vòng eo gợi cảm, bạn sẽ trở nên quá khổ và trông chẳng khác gì một chiếc túi rộng thùng thình. Đối với cô nàng có vòng một lớn, những mẫu đầm có phần eo ôm sát là item must-have trong tủ đồ.

Bạn cũng có thể thay thế bằng một chiếc thắt lưng làm nổi rõ các bộ phận trên cơ thể, tạo cảm giác khác biệt về dáng chữ S quyến rũ. Một lưu ý nhỏ là không nên kết hợp với thắt lưng bản to, nó sẽ khiến ngực bạn trông nặng nề hơn.

Hy vọng với những chia sẻ của Thẩm Mỹ Viện UpV1 về cô nàng sở hữu ngực to, những thắc mắc “cách phối đồ cho người ngực to” đã được giải đáp hoàn toàn rồi phải không nào? Chúc các bạn luôn tỏa sáng và tự tin trong mọi trang phục mình chọn!

Có thể tham khảo thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *