Bật Mí Một Số Cách Làm Hồng Nhũ Hoa Phổ Biến Hiện Nay Dành Cho Các Chị Em

làm hồng nhũ hoa

Hiện nay, làm hồng nhũ hoa bằng tia laser đang rất được ưa chuộng, giúp loại bỏ tình trạng đầu vú thâm đen, xấu xí và cải thiện tính thẩm mỹ cho bầu ngực. Để hiểu rõ hơn về phương pháp này, hãy cùng thẩm mỹ viện UpV1 khám phá quy trình thực hiện, mức độ an toàn cũng như hiệu quả thực sự mà giải pháp thẩm mỹ này mang lại nhé!

Một số cách làm hồng nhũ hoa theo phương pháp truyền thống

cách làm hồng nhũ hoa

Áp dụng các phương pháp làm hồng nhũ hoa tự nhiên mang lại những lợi ích tuyệt vời như:

  • Phương pháp làm hồng nhũ hoa tại nhà rất dễ thực hiện và tiện lợi.
  • Các thành phần được sử dụng an toàn và không bị kích ứng.
  • Những nguyên liệu trên rất dễ tìm kiếm trong cuộc sống hàng ngày.
  • Chị em không phải lo lắng về chi phí và nguy hại không đáng có

Tuy nhiên, những phương pháp làm hồng nhũ hoa tự nhiên hoặc phun xăm có thể cải thiện phần nào màu sắc nhũ hoa nhưng chưa thực sự hiệu quả và tốn khá nhiều thời gian để thực hiện.

Như phương pháp tự nhiên làm từ trứng gà, mật ong, dầu dừa, chanh, bột nghệ,… có ưu điểm là an toàn, lành tính với cơ thể. Nhưng hiệu quả mang lại chậm, không lâu dài và tốn thời gian. Nếu muốn núm vú duy trì màu sắc hồng hào thì cần thực hiện thường xuyên.

Làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa

cách làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa

Phương pháp phun xăm là sử dụng màu mực để phun hoặc xăm trực tiếp lên đầu nhũ hoa đem lại kết quả nhanh chóng, không xâm lấn và không bắt phải có thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, có một số nhược điểm đáng lưu ý:

  • Mực xăm kém chất lượng có thể gây tác dụng phụ: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở hoạt động “chui”, kém chất lượng sử dụng thuốc phun xăm không rõ nguồn gốc, loại mực xăm có thành phần độc hại. Nếu vô tình sử dụng dịch vụ tại những cơ sở như vậy có thể gặp phải những rủi ro ảnh hưởng đến chức năng bầu ngực, gây mất cảm giác, đốm màu thậm chí tăng sắc tố, thâm sạm nặng hơn.
  • Dễ gây tổn thương đầu vú và để lại sẹo: Vùng da đầu vú rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Vì vậy, nếu kỹ thuật đưa mực vào núm vú của bác sĩ chuyên khoa không đúng kỹ thuật, mực không phân bố đều hoặc mực đi sâu… thì rất dễ gây tổn thương, sưng tấy, nhiễm trùng vùng da đầu vú, thậm chí là sẹo gây mất thẩm mỹ.
  • Không duy trì hiệu quả lâu dài: Sau một thời gian khoảng 5 – 6 tháng, mực xăm có thể bị phai màu, màu sắc ngực dần trở về trạng thái thâm tím như ban đầu.

Cách làm hồng nhũ hoa bằng laser 

phẫu thuật làm hồng nhũ hoa bằng laser

Những năm gần đây, công nghệ làm hồng nhũ hoa ra đời bằng công nghệ laser và dần được hầu hết các trung tâm thẩm mỹ áp dụng rộng rãi. Tia laser kết hợp với tinh chất I Peel là công nghệ độc quyền điều trị thâm quầng đầu vú nhanh chóng, dứt điểm, giúp vùng da đầu vú và quầng vú trở nên hồng hào, căng bóng và mịn màng. Tinh chất I Peel được coi là “thần dược” có thể giải quyết triệt để hắc sắc tố melanin trên da, giúp da trắng hồng nhanh chóng.

  • Đối với trường hợp núm vú thâm nhẹ: Chỉ cần thoa tinh chất I Peel là đẩy lùi được hoàn toàn sắc tố sậm màu.
  • Đối với trường hợp núm vú thâm đen nặng: Cần kết hợp vừa thoa tinh chất I Peel, vừa chiếu ánh sáng Laser để đạt được hiệu quả làm hồng nhũ hoa tốt nhất.

Tinh chất I Peel kết hợp với ánh sáng laser sẽ đi sâu vào những vị trí có nhiều sắc tố sậm màu, xóa bỏ liên kết giữa chúng và các tế bào da thường, làm cho những sắc tố Melanin này bị phá hủy hoàn toàn. Lúc này, nhũ hoa được làm hồng từ sâu bên trong chứ không chỉ bên ngoài, đem lại hiệu quả hồng hào vĩnh viễn.

Ưu điểm của phương pháp này là cho hiệu quả vượt trội, bởi nhũ hoa sẽ hồng hào ngay sau 1 lần điều trị duy nhất, không để lại sẹo, không sưng, không biến chứng.

Những điều cần lưu ý sau khi làm hồng nhũ hoa

  • Kiêng ăn hải sản, thịt gà, trứng, cá, rau muống,…
  • Tránh khu vực nhũ hoa tiếp xúc với nước cho đến khi bong da hết.
  • Bôi thuốc mỡ thường xuyên theo liều lượng chỉ định từ bác sĩ.
  • Chọn cơ sở thực hiện uy tín, chất lượng, không nên ham rẻ mà chọn những cơ sở nhỏ lẻ, hoạt động chui không được sở y tế cấp phép.
  • Quan hệ vợ chồng không quá mạnh, hạn chế dùng lực mạnh tác động vào đầu nhũ hoa sẽ nhanh bị thâm đen

Lưu ý chăm sóc nhũ hoa sau khi thực hiện laser

  • Sau khi thực hiện laser vùng núm vú, bạn cần chăm sóc vùng da đó đúng cách. Có nhiều người rất bất cẩn về bước này. Nên hạn chế sử dụng mỹ phẩm và chất tẩy rửa mạnh trong thời gian đầu.
  • Trong 3-5 ngày đầu, núm vú vẫn còn nhạy cảm nên không được chạm vào vùng đầu vú, có thể bị nhiễm trùng. Đồng thời không nên mặc áo ngực quá chật, siết chặt núm vú, không dùng chất tẩy rửa mạnh.

Có nên thực hiện làm hồng nhũ hoa không?

Do dùng tinh chất I Peel kết hợp với Laser tác động trực tiếp lên nhũ hoa để thay đổi yếu tố về mặt sinh học, hoàn toàn không dùng dao kéo nên chị em an tâm sẽ không gây đau đớn.

Tinh chất I Peel cùng công nghệ Laser đã được bộ Y tế kiểm duyệt, tuyệt đối an toàn với cơ thể, hoàn toàn không gây ra bất kì biến chứng nguy hại nào cho nhũ hoa.

  • Không ảnh hưởng đến khả năng cho con bú: các tuyến vú, tuyến sữa không bị tác động đến, nên chị em hoàn toàn yên tâm có thể nuôi con bằng sữa mẹ bình thường.
  • Không ảnh hưởng đến “cảm giác”: tinh chất I Peel và Laser sẽ giúp chị em bảo toàn khả năng cảm giác cho nhũ hoa. Đầu ngực là nơi chứa nhiều dây thần kinh cảm giác nên việc làm hồng nhũ hoa an toàn, không ảnh hưởng đến độ “nhạy cảm” vốn có của núm vú là tối quan trọng.

Việc nhũ hoa thâm đen không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng khiến chị em ngại ngùng và tự ti khi gần chồng. Hơn nữa cũng làm giảm sự hưng phấn của người chồng trong quan hệ chăn gối. Lửa tình yêu giữa 2 vợ chồng sẽ ngày càng giảm sút nếu cứ để mặc kệ tình trạng nhũ hoa thâm đen.

Giải đáp một số thắc mắc thường gặp về làm hồng nhũ hoa

Có thể áp dụng phương pháp này để làm hồng nhũ hoa cho nam không?

Tất nhiên là được rồi! Giải pháp này không chỉ dành riêng cho phái đẹp mà cánh mày râu có thể áp dụng để cải thiện tình trạng núm vú thâm đen, xấu xí trở nên hồng, đẹp hơn.

Có thể kết hợp thu nhỏ và làm hồng nhũ hoa không?

thu nhỏ và làm hồng nhũ hoa

Nếu chị em gặp tình trạng đầu ti to và thâm đen thì cần phải thực hiện cả phẫu thuật thu gọn đầu ti và làm hồng nhũ hoa. Tùy theo tình trạng của mỗi người mà bác sĩ sẽ tư vấn thực hiện làm hồng và thu nhỏ núm vú cùng một ngày hoặc tách ra 2 ngày khác nhau để đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất.

Cách duy trì độ hồng hào sau khi làm hồng nhũ hoa và đơn vị uy tín thực hiện

Như đã đề cập ở trên, áp dụng tinh chất I Peel và công nghệ Laser để làm hồng nhũ hoa sẽ mang đến hiệu quả vĩnh viễn, nghĩa là nhũ hoa sẽ duy trì màu sắc hồng hào này mãi mãi mà không cần phải tác động bất kì yếu tố nào khác.

Hiện nay, thẩm mỹ viện UpV1 là một trong những cơ sở thẩm mỹ, làm đẹp chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam. Với lợi thế về công nghệ, trang thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến. Kết hợp với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, học viên có kinh nghiệm chuyên môn sâu rộng, dồi dào.

Nhờ đó, mọi liệu trình, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đều cho kết quả tốt như mong đợi của khách hàng. Trong đó, phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng laser là một trong những dịch vụ làm đẹp được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích. Với công nghệ hiện đại và bắt kịp xu hướng, mang đến cho chị em đôi gò bồng quyến rũ, hồng hào tự nhiên. Ngoài ra, thủ thuật không gây cảm giác khó chịu, đau đớn và vô cùng an toàn cho da cũng như đầu ngực.

Trên đây là những thông tin về một số cách làm hồng nhũ hoa. Nếu các phương pháp trên chưa thật sự hiệu quả hoặc bạn cần thêm sự tư vấn về cách làm hồng nhũ hoa từ các chuyên gia thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chắc chắn chất lượng dịch vụ tại thẩm mỹ viện UpV1 sẽ khiến cho chị em hài lòng!

Có thể tham khảo thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *