Review Một Số Loại Áo Ngực Dành Cho Người Ngực To Xệ

áo ngực cho người ngực to xệ

Áo ngực cho người ngực to xệ có thể coi như một vị cứu tinh cho các chị em. Bởi một chiếc áo ngực vừa vặn, thoải mái sẽ sẽ giúp hỗ trợ nâng đỡ vòng 1 của bạn, hạn chế sự ‘xê dịch’ của bầu ngực và hỗ trợ tuần hoàn máu vùng ngực. Áo ngực còn có tác dụng cố định vòng ngực, tránh tình trạng vòng 1 chảy xệ, kém săn chắc theo thời gian. 

Một số lý do khiến vòng 1 của bị chảy xệ

Phụ nữ sau sinh và cho con bú

áo ngực bản to cho phụ nữ sau sinh

Khi mang thai và cho con bú, cơ thể phụ nữ thay đổi rất nhiều, ngực phì đại để chứa sữa và xệ xuống do cho con bú.

Thói quen không mặc áo ngực

Nhiều chị em thường có thói quen “thả rông” ở nhà để thoải mái. Đôi khi chúng ta cần “thả lỏng” để máu lưu thông tốt hơn. Tuy nhiên, khi thả rông quá nhiều, có thể dẫn đến tình trạng ngực bị chảy xệ. Đặc biệt khi vận động mạnh như chơi thể thao, nếu bầu ngực không có áo ngực nâng đỡ, cố định thì sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng chảy xệ.

Chế độ sinh hoạt và ăn uống không hợp lý

ngực to do chế độ ăn uống

Bỏ bữa ăn, giảm cân sai cách hoặc ăn uống thiếu dinh dưỡng cũng là nguyên nhân khiến ngực thay đổi.

Tư thế ngủ cũng ảnh hưởng đến hình dạng ngực, khi ngủ chị em cần hạn chế nằm úp. Bởi vì khi nằm úp ngực sẽ bị tì dẫn đến máu khó lưu thông và mau chóng bị lão hóa. Vậy nên các nàng có thể nằm ngửa hoặc nghiêng để tránh tình trạng ngực bị chảy xệ.

Theo những nghiên cứu, việc thức khuya, hút thuốc hay stress cũng là một trong các nguyên nhân làm ngực nên chảy xệ. Vậy nên để bầu ngực luôn căng tròn thì chị em hãy giữ một chế độ sống lành mạnh, nghỉ ngơi phù hợp nhé! Ngoài ra việc chọn áo ngực phù hợp cũng mang lại nhiều lợi ích trong việc giảm chảy xệ. Vậy nên chọn loại áo ngực như thế nào?

Cách chọn áo ngực cho người ngực to xệ

chọn áo lót cho người ngực to xệ

Đối với những người có vòng ngực chảy xệ phải lựa chọn áo ngực luôn là một nỗi băn khoăn. Bởi vì, không biết lựa chọn bra phù hợp sẽ khiến bạn trông lôi thôi, không gọn gàng, các đường nét trên cơ thể sẽ không đẹp.

Lựa chọn size áo phù hợp với kích thước ngực: Điều quan trọng nhất là chọn một chiếc áo có thể nâng đỡ bầu ngực hoàn hảo nhất. Đối với những cô nàng có bầu ngực lớn (trên 36C) điều cần lưu ý là lựa chọn size áo ngực có phần cúp ngực rộng hơn so với bình thường, giúp cho ngực có không gian thoải mái, tránh trường hợp ngực bị dồn nén gây khó chịu và biến dạng ngực, thậm chí là có thể gây khó thở. Thêm vào đó, cúp ngực phải đủ to để cố định được bầu ngực, bầu ngực không bị tràn ra hai bên hoặc tràn lên phía trước. 

Để chọn được một chiếc áo ngực chuẩn size, bạn cần phải đo vòng bầu ngực của mình và vòng chân ngực. Từ đó, so sánh với bảng size áo ngực để tìm ra kích cỡ phù hợp nhất cho bản thân. Sau khi đã có size áo, loại áo gì cũng cần được cân nhắc. 

Những cô nàng có vòng một chảy xệ nên ưu tiên chọn những loại áo nâng ngực, có gọng, thiết kế cúp áo quả tròn. Đây là một lựa chọn tối ưu cho những người có vòng ngực chảy xệ. Chiếc áo nâng ngực sẽ giúp vòng một của bạn trở nên căng tràn và đầy đặn hơn. Đồng thời, kiểu dáng cúp áo quả tròn cũng sẽ mang lại cảm giác tròn trịa cho khuôn ngực.

Hơn nữa, chiếc áo ôm vòng một sẽ giúp bảo vệ ngực của bạn hiệu quả. Áo có thể nâng đỡ bộ ngực một cách hoàn hảo nhất kể cả khi hoạt động mạnh. Kiểu dáng tròn, có gọng là một lựa chọn tuyệt vời giúp định hình khuôn ngực của bạn, giảm thiểu tình trạng thiếu gọn gàng của ngực. Đây chính là giải pháp hiệu quả, nhanh chóng nhất để che giấu được sự chảy xệ của vòng một.

Về màu sắc và họa tiết thì tùy vào sở thích từng người sẽ có những lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, cần lưu ý khi kết hợp với trang phục bên ngoài cần hài hòa về tổng thể, màu sắc phù hợp. Ví dụ như, đối với những trang phục bó sát, ôm body không nên chọn loại áo bra có những đường vân và họa tiết gồ ghề nổi bật. 

Những lưu ý để không bị sa trễ lại

lưu ý để ngực không bị sa trễ

Một lưu ý nhỏ là các nàng không nên mặc áo ngực khi ngủ, những loại áo ngực quá chật và cứng có thể cản trở lưu thông máu. Nếu không quen thả rông khi ngủ các bạn có thể lựa chọn những loại áo ngực thật mềm mại để sử dụng. 

Khi được giặt và bảo quản đúng cách, hạn sử dụng của áo ngực trung bình là 8 tháng. Mặc dù biết cách giặt giũ sẽ giúp áo ngực bền lâu hơn, nhưng kích thước, độ co giãn có thể thay đổi sau thời gian đó bạn sẽ cảm thấy có một chút gì đó không còn vừa vặn nữa. Còn khi bạn không chăm sóc đúng cách, việc dây treo bị lỏng lẻo, móc bị hư hỏng, cúp bị móp thì hạn dùng của áo ngực sẽ ngắn hơn. 

Không nên mặc áo ngực quá 12 tiếng mỗi ngày. Mặc áo ngực trong thời gian quá dài làm tăng nhiệt độ của các mô núi đôi, kích thích hormone prolactin tăng cao (hormone có chức năng để kích thích tuyến sữa). Cả hai điều này đều có thể ảnh hưởng đến sự hình thành của bệnh ung thư vú với các chị em. Tuy nhiên, không nên thả rông cả ngày lẫn đêm vì nếu không được nâng đỡ, vòng 1 của bạn sẽ chảy xệ.

Hy vọng rằng những kiến thức và thông tin trên có thể giúp các chị em có được lựa chọn cơ sở uy tín nhất. Mong rằng những thông tin của phòng khám chúng tôi sẽ giúp các chị em có được sự an tâm hơn khi tiến đến một diện mạo hoàn hảo cho bản thân, kèm theo đó là vòng 1 hoàn hảo, căng tròn. Chúc các chị em sẽ sở hữu được một vóc dáng hoàn hảo như ý. Để được tư vấn và thăm khám về các giải pháp nâng ngực sa trễ, bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại đây: Thẩm mỹ viện UpV1, website: https://upv1.vn/.

Có thể tham khảo thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *