Tìm Hiểu Phương Pháp Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Ngực Phì Đại Không Đặt Túi

phẫu thuật ngực phì đại không đặt túi

Phẫu thuật ngực phì đại không đặt túi là phương pháp làm đẹp với mục đích thu nhỏ và làm săn chắc những bộ ngực có kích thước quá lớn so với thể trạng của cơ thể. Đây là phương pháp thẩm mỹ được ưa chuộng và được áp dụng rất nhiều trên thị trường thẩm mỹ. Bài viết dưới đây của Thẩm mỹ viện UpV1 sẽ giới thiệu đến quý khách hàng phương pháp làm đẹp phổ biến này.

Định nghĩa phẫu thuật ngực phì đại

phẫu thuật ngực phì đại là gì

Phẫu thuật ngực phì đại không đặt túi là một phương pháp làm đẹp vòng một. Bản chất của phương pháp này là sự cắt bỏ tổ chức ngực chảy xệ và chùng nhão từ đó giúp cho vòng 1 của bạn trở nên săn chắc và căng đầy hơn.

Ở kỹ thuật này các bác  sĩ sẽ trực tiếp rạch một đường mổ trên bầu ngực của bạn sau đó khéo léo tách các tổ chức mỡ và da thừa chùng nhão. Sau khi đã loại bỏ hết các tổ chức không cần thiết tổ chức mô còn lại sẽ được khâu đóng đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất. Tổ chức mô ở xung quanh sẽ được kỹ thuật viên khâu  treo định hình lại đảm bảo làm sao bầu ngực không bị chảy xệ.

Mô tả phương pháp phẫu thuật ngực phì đại không đặt túi

Đối với phương pháp này đầu tiên bác sĩ  sẽ tiến  hành tách các vết mổ trên bầu ngực bệnh nhân nhằm mục đích lấy đi tổ chức mô và mỡ thừa. Đây  chính là phần ngực phì đại hơn mức bình thường. Tùy  theo  từng tình trạng cụ thể của khách hàng với độ chảy xệ của ngực khác nhau mà kích thước đường mổ sẽ dài ngắn khác nhau. Về cơ bản vẫn có 3 vết mổ chính bao gồm:

  • Đường quầng ngay giữa núm vú.
  • Đường nếp lằn vú.
  • Đường dọc chạy từ nếp lằn vú đến phía bầu vú.

Sau khi tổ chức mô mỡ phì đại đã đi thì sẽ đến giai đoạn định hình phần mô ngực còn lại, khâu treo để tránh tình trạng chảy sệ sau phẫu thuật. Cuối cùng là cắt lọc tổ chức da thừa và khâu phục hồi thẩm mỹ.

Phương pháp làm đẹp này thường được các bác sĩ  áp dụng cùng với việc nâng phức hợp quầng vú kéo núm vú lên cao. Kỹ thuật kép  này nhằm mục đích thu gọn tổ chức phì đại vừa tạo hình được bầu ngực. Bầu ngực của bạn sẽ không còn bị chảy xệ mà có độ nhô và độ cao hợp lý.

Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật ngực phì đại

Ưu điểm phương pháp phẫu thuật ngực phì đại

Phẫu thuật ngực phì đại là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

  • Khách hàng hoàn toàn có thể có thai và cho con bú như các bà mẹ bình thường khác sau khi thực hiện phẫu thuật  ngực phì đại. Tuy nhiên cần lưu ý thời gian lý tưởng để có thai và cho con bú là sau phẫu thuật 6 tháng.
  • Phẫu thuật này không hề làm tăng nguy cơ ung thư vú cho khách hàng.
  • Sau phẫu thuật bầu ngực trở nên cân đối hài hòa với cơ thể.
  • Bầu ngực được thu nhỏ phù hợp với vóc dáng cơ thể.

Chỉ định phẫu thuật ngực phì đại

Chỉ định phẫu thuật ngực phì đại

Phẫu thuật ngực phì đại được áp dụng cho các đối tượng dưới đây:

  • Các chị em phụ nữ sở hữu  bầu ngực chảy xệ hoặc phì đại quá mức bình thường.
  • Các chị em phụ nữ có nhu cầu thu gọn ngực phì đại ở độ tuổi trên 18 tuổi.
  • Các chị em phụ nữ sau sinh con ngực trở nên phì đại quá mức bình thường.
  • Phần mô còn lại sau khi cắt  bỏ mô phì đại vẫn còn đủ để tạo độ nhô cao cho các chị em.
  • Nhu cầu về độ nhô vòng 1 của khách hàng không  quá cao.

Chống chỉ định phẫu thuật ngực phì đại

Những đối tượng sau thuộc đối tượng chống chỉ định của phẫu thuật ngực phì đại:

  • Chị em phụ nữ đang trong những ngày hành kinh.
  • Khách hàng có tiền sử đã mắc hoặc đang mắc các bệnh nội khoa mãn tính như: Tim mạch, đái tháo đường, tăng huyết áp.
  • Người có các biểu hiện bất thường về tâm lý.

Ngoài ra có một số trường hợp bệnh nhân không có chỉ định đặt túi ngực như: Các trường hợp phì đại mô ngực, dư thừa mô ngực… Những trường hợp như này chỉ cần cắt bớt phần nhu mô ngực thừa là đã giải quyết được tình trạng phì đại của bầu ngực. Tuy nhiên vẫn có trường hợp nếu chỉ cắt mô mà độ cao và săn chắc bầu ngực vẫn không như mong muốn của khách hàng.

Ngoài ra do nhu cầu và yêu cầu riêng của mỗi người khác  nhau. Một số khách hàng có yêu cầu về độ nho của vòng 1 lớn mà phần mô ngực sau khi cắt bỏ tổ chức phì đại quá ít. Các trường hợp này cần phải thực hiện đặt túi cho  bệnh nhân.

Hiệu quả của phẫu thuật ngực phì đại

hiệu quả phẫu thuật ngực phì đại không đặt túi

Hiệu quả của phương pháp phẫu thuật ngực phì đại đã được rất nhiều chị em phụ nữ đánh giá rất cao. Sau phẫu thuật bầu ngực được thu gọn và trở về kích thước bình thường vì vậy khách hàng không còn gặp phải những bất tiện khi mặc đồ hoặc các tình trạng đau lưng, đau ngực, đau vai như trước kia nữa. Sau phẫu thuật bầu ngực trở nên tròn đầy và săn chắc hơn rất nhiều.Dưới đây là một vài hình ảnh của các chị em sau khi phẫu thuật ngực phì đại.

Chỉ có thể thấy rõ kết quả phẫu thuật sau khi thực hiện phẫu thuật ngực phì đại khoảng 1 năm đường cong của bầu ngực trở nên hài hòa hơn, bầu ngực trở nên cân đối với thể trạng cơ thể và nhìn tự nhiên hơn.

Ngoài ra, phẫu thuật này còn giúp cân đối cân nặng của bệnh nhân, tạo sự thuận tiện cho các hoạt động thể chất, ăn mặc và cải thiện tâm lý. Nếu khách hàng sau phẫu thuật tuân thủ nghiêm ngặt chỉ định chăm sóc của bác sĩ kết hợp tái khám định kỳ từ 3 đến 6 tháng/lần trong 1 năm thì bầu ngực được thu nhỏ, sẽ dần tự nhiên và đặc biệt là sẽ nhạy với những thay đổi về hoóc môn.

Chăm sóc sau phẫu thuật ngực phì đại như thế nào ?

Phẫu thuật ngực phì đại là một cuộc đại phẫu thuật, chính vì vậy quá trình hậu phẫu chăm sóc sau mổ cần được thực hiện kỹ. Quá trình chăm sóc cần đảm bảo những yếu tố sau:

  • Thời gian hậu phẫu khách hàng phải được chăm sóc tại bệnh viện trong khoảng thời gian từ 1 đến 2 tuần.
  • Thay bắt vệ sinh vết mổ hàng ngày. Cắt chỉ sau thời gian khoảng 1 tuần khi vết mổ đã khô và không chảy dịch.
  • Tuyệt đối không để  vết mổ tiếp xúc với nước.
  • Dùng kháng sinh toàn thân trong thời gian 7 ngày đầu sau phẫu thuật. Tuân thủ tuyệt đối các chỉ định của bác sĩ.
  • Chế độ ăn: Đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng, tăng cường bổ sung rau xanh và vitamin trong các loại hoa quả chín hoặc nước ép hoa quả. Kiêng những thực phẩm như: Hải sản, đồ nếp, thịt gà trong tháng đầu tiên sau phẫu thuật.
  • Chế độ vận động: Trong tuần đầu nên vận động nhẹ nhàng hạn chế vận động mạnh kết hợp sử dụng áo định hình ngực chuyên biệt.
  • Sau khi ra viện tái khám định kỳ theo hẹn của bác sĩ.

Kết luận

Phẫu thuật ngực phì đại là một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến. Hy vọng thông qua bài viết trên của UpV1 quý khách hàng đã có thêm nhiều hiểu biết về phương pháp thẩm mỹ này. Nếu có thắc mắc, có nhu cầu tìm kiếm và mong muốn được phẫu thuật ngực phì đại tại một địa chỉ uy tín hãy liên hệ tới Thẩm mỹ viện UpV1 để được tư vấn miễn phí 24/24.

Có thể tham khảo thêm:

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *